Alive by science PURE NMN Sublingual powder แบบผงอมใต้ลิ้น

฿0 ฿ 2,590

ประมาณ 30% ของ NMN ในรูปแบบอมใต้ลิ้น จะถูกดูดซึมเข้าสู่กระแสเลือดโดยตรง ในขณะที่ส่วนที่เหลือจะผ่านทางเดินอาหารและถูกย่อยเป็นนิโคตินาไมด์ที่มีประสิทธิภาพน้อยกว่า อย่างไรก็ตามการนำส่งในรูปแบบไลโปโซมอล (Liposomal) จะสามารถช่วยหลีกเลี่ยงการเสื่อมสภาพเมื่อผ่านทางเดินอาหาร ซึ่งหมายความว่า NMN จะถูกส่งไปยังเนื้อเยื่อได้ในปริมาณที่มากยิ่งขึ้น

  • Description

Product Description

Alive by science PURE NMN

Sublingual powder แบบผงอมใต้ลิ้น (16 กรัม)

 

  • ผง NMN บริสุทธิ์ปริมาณ 16 กรัม

  • ปริมาณรับประทาน 280 มิลลิกรัม

  • มีความเสถียรตามธรรมชาติ

  • จากธรรมชาติ 100%

  • เป็นมิตรกับผู้ที่รับประทานวีแกน

  • ผ่านการทดสอบความบริสุทธิ์และความปลอดภัยจากองค์กรอิสระ

 

ประโยชน์ของ Alive by science PURE NMN Sublingual powder แบบผงอมใต้ลิ้น

·      ส่งเสริมการกระตุ้นพลังงานในเซลล์
·      ซ่อมแซม DNA
·      ส่งเสริมการชราอย่างมีสุขภาพดี
·      อายุที่ยืนยาว
 
ปราศจากสารแต่งสี, สารกันบูด หรือสารเติมแต่ง
ปราศจากกลูเตน, ไม่มีส่วนประกอบของวัตถุดิบ GMO
เป็นมิตรกับผู้ที่รับประทานวีแกน
 

เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

โดยทั่วไปแล้วผลิตภัณฑ์ NAD+ สามารถถูกดูดซึมได้ต่ำมาก เว้นแต่ว่าจะใช้วิธีการจัดส่งที่สามารถปกป้องส่วนผสมจากระบบย่อยอาหารในร่างกายของเราได้ เมื่อรับประทาน NMN หรือ NR ในรูปแบบแคปซูลปกติ ปริมาณของ NMN หรือ NR ที่ถูกดูดซึมเข้าสู่กระแสเลือดจะมีปริมาณน้อยกว่า 10%

เพื่อแก้ไขปัญหานี้ - ในปี 2016 เราเป็นผู้บุกเบิกการใช้ NMN ในรูปแบบการอมใต้ลิ้น และตั้งแต่นั้นมาก็ได้พัฒนาอุตสาหกรรมให้ก้าวหน้ายิ่งขึ้นด้วยผลิตภัณฑ์ NMN แบบรับประทาน, แบบซึมผ่านผิวหนังและรูปแบบที่มีการขนส่งด้วยไลโปโซม

เราได้ทำการเปรียบเทียบแต่ละรูปแบบโดยเน้นจุดแข็งที่เป็นเอกลักษณ์เพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ใดเหมาะกับคุณ

 

*การประเมินเหล่านี้เป็นแบบสัมพัทธ์ ตัวอย่างเช่น ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเราให้การดูดซึมได้ดีกว่าผลิตภัณฑ์ในรูปแบบแคปซูลมาตรฐานมาก (ซึ่งเราไม่ได้นำเสนอ) แต่เราเน้นการนำส่งไลโปโซมเนื่องจากมีการดูดซึมทางชีวภาพที่ดีกว่ารูปแบบการอมลิ้นใต้ลิ้น ซึ่งทุกรูปแบบจะได้รับเครื่องหมายถูในหัวข้อ "ปรับปรุงพลังงาน- Improved energy" เนื่องจากมันมีประสิทธิภาพเกือบจะเท่ากัน
 

ข้อดีของ Alive by science PURE NMN Sublingual powder แบบผงอมใต้ลิ้น
 

 
สะดวก/พกพาง่าย - เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพกพาผลิตภัณฑ์ NMN ติดตัวไปตลอดทั้งวัน ผลิตภัณฑ์ของเราทั้งในรูปแบบแคปซูลอมใต้ลิ้น, แคปซูล LIPO และสเปรย์ฉีดจมูกของเราเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องเดินทางและชอบใช้ NMN ในช่วงเวลาต่าง ๆ ตลอดทั้งวัน

ออกฤทธิ์เร็ว - หากการออกฤทธิ์ที่รวดเร็วมีความสำคัญต่อคุณ เราขอแนะนำผลิตภัณฑ์รูปแบบผงอมใต้ลิ้น, ยาเม็ดหรือสเปรย์ฉีดจมูกของเรา เนื่องจากพวกมันสามารถเลี่ยงการผ่านระบบย่อยอาหาร พวกเขาสามารถได้รับการดูดซึมอย่างรวดเร็วและเข้าถึงการไหลเวียนของระบบต่าง ๆ เพื่อผลลัพธ์ที่สังเกตได้ในเวลาไม่กี่นาที ดังนั้นเพื่อให้เห็นผลลัพธ์ที่รวดเร็วไม่ว่าจะเป็นก่อนออกกำลังกายหรือคุณมีความจำเป็นต้องจดจ่อกับงาน ผลิตภัณฑ์เหล่านี้สามารถเพิ่มพลังให้คุณอย่างรวดเร็วในช่วงเวลาที่คุณต้องการมากที่สุด

มีความคงทน - LIPO NMN สามารถอยู่ในร่างกายนานกว่าผลิตภัณฑ์ NMN อื่น ๆ ของเรา เนื่องจากไลโปโซม (Liposome) สามารถปกป้องสารออกฤทธิ์จากการย่อยอาหารและค่อย ๆ ปลดปล่อย MNM อย่างช้า ๆ ทำให้มันอยู่ในกระแสเลือดนานถึง 24 ชั่วโมง

แสดงผลทางปัญญาได้เร็วที่สุด – NMN รูปแบบผงอมใต้ลิ้นมีผลอย่างรวดเร็วต่อพลังงานทางกายภาพ แต่การใช้รูปแบบสเปรย์ผ่านจมูกจะแสดงผลลัพธ์ที่ชัดเจนมากต่อความรู้ความเข้าใจที่ดีขึ้น (ช่วยบรรเทาอาการ “สมองล้า”)

เสริมสร้างพลังงาน – รูปแบบการอมใต้ลิ้นนั้นส่งผลต่อการสร้างพลังงานได้รวดเร็วกว่ามาก ทำให้คุณสามารถสังเกตเห็นการเพิ่มพลังงานได้เร็วกว่า แต่อย่างไรก็ตามรายงานที่พบบ่อยที่สุดจากผู้ใช้ของบูสเตอร์ NAD+ ในทุก ๆ รูปแบบ คือ พลังงานที่เพิ่มขึ้น

รูปแบบที่รับประทานง่ายที่สุด - บางคนมีปัญหาในการกลืนยาหรือการอมแบบผงไว้ใต้ลิ้น สำหรับคนเหล่านั้นการใช้ในรูปแบบ LSG NMN นั้นง่ายกว่าเพราะมาในรูปแบบเจลเหลวที่ทาง่าย

รูปแบบที่มีการดูดซึมที่ดีที่สุด – ประมาณ 30%  ของ NMN ในรูปแบบอมใต้ลิ้น จะถูกดูดซึมเข้าสู่กระแสเลือดโดยตรง ในขณะที่ส่วนที่เหลือจะผ่านทางเดินอาหารและถูกย่อยเป็นนิโคตินาไมด์ที่มีประสิทธิภาพน้อยกว่า อย่างไรก็ตามการนำส่งในรูปแบบไลโปโซมอล (Liposomal) จะสามารถช่วยหลีกเลี่ยงการเสื่อมสภาพเมื่อผ่านทางเดินอาหาร ซึ่งหมายความว่า NMN จะถูกส่งไปยังเนื้อเยื่อได้ในปริมาณที่มากยิ่งขึ้น

ต้นทุนที่ดีที่สุดต่อมิลลิกรัม - ผลิตภัณฑ์ NMN ที่มีราคาดีที่สุด คือ NMN รูปแบบผงอมใต้ลิ้นของเรา เนื่องจากมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับกระบวนการน้อยมาก รูปแบบแคปซูลรับประทานอยู่ในลำดับถัดไป ส่วนรูปแบบไลโปโซมจะมีต้นทุนที่สูงมากมากที่สุด เนื่องจากจำเป็นต้องผ่านกระบวนการและใช้เครื่องจักรที่มีราคาแพง ดังนั้นต้นทุนต่อมิลลิกรัมจึงสูงที่สุด

มูลค่าโดยรวมที่ดีที่สุด – มูลค่าโดยรวมที่ดีที่สุด คือ ผลิตภัณฑ์ที่มีราคาดีที่สุดเมื่อรวมกับการดูดซึมที่ดีที่สุด ซึ่งเป็นความสามารถในการใช้ประโยชน์ได้ นั่นคือ ปริมาณของผลิตภัณฑ์ที่เซลล์สามารถนำไปใช้ได้ ตัวอย่างเช่น แคปซูล LIPO ของเรามีราคาต่อมิลลิกรัมต่อการผลิตสูงกว่า แต่มีปริมาณดูดซึมทางชีวภาพมากกว่ารูปแบบอมใต้ลิ้น 3-5 เท่า ดังนั้นรูปแบบแคปซูล LIPO จึงคุ้มค่ากว่ามาก
 


 

รูปแบบการขนส่งแบบอมใต้ลิ้นเพื่อการดูดซึมที่เหนือกว่า


การดูดซึมผ่านการอมใต้ลิ้น (Sublingual) สารอาหารสามารถถูกดูดซึมอย่างรวดเร็วผ่านทางหลอดเลือดใต้ลิ้น ซึ่งจะทำให้ปริมาณที่ถูกดูดซึมมีมากกว่าการเดินทางผ่านทางทางเดินอาหาร
การดูดซึมของโมเลกุลต่าง ๆ ที่ส่งผ่านเส้นทางใต้ลิ้นนั้นมากกว่าการรับประทานทางปาก 3 - 10 เท่า โดยรูปแบบที่ดูดซึมได้ดีกว่าการอมใต้ลิ้น คือ การฉีดเข้าเส้นเลือดโดยตรงเท่านั้น
งานวิจัยเกี่ยวกับการดูดซึม NMN ผ่านการอมใต้ลิ้นยังไม่ได้เผยแพร่อย่างเป็นที่แพร่หลายมากนัก ดังนั้นประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นจึงยังไม่สรุปในเชิงปริมาณ
งานวิจัยชิ้นที่ตีพิมพ์ในปี 2018 ยืนยันว่าอาหารเสริม NMN และ NR รูปแบบรับประทานทางปากส่วนใหญ่จะถูกย่อยเป็น NAM ในทางเดินอาหารหรือตับ
ต่างจากการเพาะเลี้ยงเซลล์ที่ NR และ NMN ถูกรวมเข้ากับ NAD อย่างง่ายดาย ซึ่งการรับประทานทางปากไม่สามารถส่ง NR หรือ NMN ไปยังเนื้อเยื่อได้
ที่น่าสนใจ คือ เราพบว่าทั้งสารประกอบทั้ง 2 ไม่สามารถเข้าสู่การไหลเวียนได้ในปริมาณมากเมื่อผ่านการรับประทานด้วยปาก
 
รูปแบบการอมใต้ลิ้นร่างกายสามารถใช้ประโยชน์ได้มากกว่าการฉีดแบบ IP! 
การฉีดเข้าช่องท้อง (Intraperitoneal injection) เส้นทางหลักของการดูดซึมในรูปแบบนี้ คือ ผ่านทางหลอดเลือดแดงที่มาเลี้ยงลำไส้ใหญ่ (Mesenteric vessels) ซึ่งไหลเข้าสู่หลอดเลือดดำพอร์ทัล (Portal vein) และผ่านตับก่อนถึงกระแสเลือด
ซึ่งหมายความว่า การฉีดแบบ IP หลีกเลี่ยงทางเดินอาหารแต่ยังคงส่งตรงไปยังตับ ซึ่งส่วนใหญ่จะถูกแปลงเป็น NAD+ การเพิ่มขึ้นของ NAD+ ในตับนั้นส่งผลดี แต่มันจะดีกว่ามากที่จะไปถึงกระแสเลือดในรูปแบบ NMN ที่ไม่เสียหาย
NMN ที่ร่างกายได้รับผ่านการอมใต้ลิ้นนั้นไม่ได้ถูกกรองโดยตับและสามารถไปถึงการไหลเวียนของระบบต่าง ๆ ได้อย่างไม่เสียหาย จึงสามารถส่งผลให้การดูดซึมโดยตรงมากขึ้นโดยการฉีดโดยตรง! ตัวอย่างบางส่วน คือ :
·       สูตรการอมใต้ลิ้นของยาซอลมิทริปแทน (zolmitriptan) แสดงอัตราการดูดซึมที่เร็วขึ้นและการได้รับตัวยาที่สูงขึ้นเมื่อเทียบกับการฉีดใต้ผิวหนัง (subcutaneous injection)
·       ผลของการใช้เอพิเนฟริน (epinephrine) ด้วยวิธีการอมใต้ลิ้นส่งผลให้การดูดซึมเร็วขึ้นและมีความเข้มข้นในพลาสมาสูงสุดที่สูงกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับการฉีด
·       การใช้ยาไพร็อกซิแคม (piroxicam) รูปแบบอมใต้ลิ้นปริมาณ 40 มก. พบว่ามีประสิทธิภาพเท่ากับการฉีดไดโคลฟีแนก (diclofenac) ปริมาณ 75 มก. เข้ากล้ามเนื้อ

 

 

การเผาผลาญ NAD+ ในมนุษย์
NAD+ สามารถสังเคราะห์ได้ในมนุษย์ได้จากโมเลกุลต่าง ๆ (สารตั้งต้น) ผ่านรูปแบบ De Novo Pathway และ Salvage Pathway

Salvage Pathway นั้นจะทำให้ NAD+ ของเรายังคงอยู่ 85% หรือมากกว่า โดยที่ NAM ประมาณ 3 ก. จะถูกเผาผลาญเป็น NMN และจากนั้นจะเป็น NAD 2-4 ครั้งต่อวัน

Nampt เป็นขั้นตอนในการการจำกัดอัตราของ Salvage Pathway
เมื่อเราอายุมากขึ้นการทำงานของเอนไซม์ Nampt จะลดลง ส่งผลให้มีการรีไซเคิล NAM น้อยลงซึ่งส่งผลให้ NAD+ น้อยลง ผลของมันก็คือ โรคภัยและความชราที่มากขึ้น
 
การส่งผ่าน NAD+ ด้วยการอมใต้ลิ้นผ่านคอขวด NAMPT

การย้อนกลับของ NAD+ ในตับไม่ได้เป็นการแก้ปัญหาการขาด NAD+ ในส่วนอื่น ๆ ร่างกาย
ภายในตับของเราเอนไซม์ CD38 จะทำหน้าที่เผาผลาญ NAD+ เป็น NAM และจะถูกขับออกไปยังส่วนอื่น ๆ ของร่างกาย
การส่ง NMN หรือ NAD+ ผ่านการอมใต้ลิ้นไปยังกระแสเลือดโดยตรงจะข้ามการเดินทางผ่านตับและคอขวดของ Nampt ได้บางส่วน

 

 

ปริมาณของ Alive by science PURE NMN Sublingual powder แบบผงอมใต้ลิ้น

บรรจุกระปุกละ 16 กรัม
ปริมาณการใช้งาน : 1 ช้อน
ปริมาณการใช้งานต่อหน่วยบรรจุภัณฑ์ : 64 ครั้ง

 

 

ความคิดเห็นจากผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์

คำติชมที่เราได้รับจากลูกค้ามีความสำคัญต่อเรา เนื่องจากเรามุ่งมั่นที่จะทำให้เกินความคาดหมายอย่างต่อเนื่อง และจัดหาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีอายุยืนยาวที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพ, มีประสิทธิภาพและมีราคาจับต้องได้มากที่สุด
 
ปรับปรุงพลังงานและการกู้คืน
“ฉันใช้ NMN ชนิดอมใต้ลิ้นในปีที่ผ่านมาและจะไม่เลิกใช้มันอย่างเด็ดขาด! ฉันรู้สึกมีพลังงานเพิ่มขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้และยังเห็นผลทุกครั้งที่ใช้อย่างต่อเนื่อง ฉันยังสังเกตว่าระบบภูมิคุ้มกันของฉันดูเหมือนว่าจะทำงานได้ดีขึ้น ฉันไม่ป่วยเลยตั้งแต่เริ่มใช้! ฉันลองใช้อาหารเสริม NMN ครั้งแรกในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาเพราะฉันเป็นไข้หวัดที่อาการแย่มาก (ไม่ใช่การป่วยจากโควิด) และต้องการการพักฟื้นอย่างหนัก ในขณะที่ฉันป่วยฉันอ่านหนังสือ Lifespan ของ Dr. David Sinclair และตัดสินใจลองใช้ NMN ฉันรู้สึกว้าวกับผลลัพธ์ของมันมากก! มันทำให้การฟื้นฟูร่างกายของฉันแตกต่างออกไป!
ในระหว่างพักฟื้น ฉันใช้ MNM ในรูปแบบอมใต้ลิ้นปริมาณ 4 เม็ด/วัน เพื่อเพิ่มกลไกการซ่อมแซมร่างกายจาก DNA ของฉัน และตอนนี้เพื่อการบำรุงรักษา ฉันใช้ปริมาณ 2 เม็ด ซึ่งเป็นปริมาณที่แนะนำต่อวัน ฉันได้ลองทั้ง LSG NMN และ SLC NMN แล้วและพบว่าทั้งคู่มีประสิทธิภาพเท่ากัน ฉันชอบเปลี่ยนรูปแบบกลไกการจัดส่ง NMN เป็นระยะ เพื่อให้ร่างกายของฉันได้รับการตอบสนองที่ดีที่สุด” - Jesse K.
 
ผมมีสีเข้มขึ้น – สุขภาพผิว
“ผมของฉันมีสีเข้มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา ฉันทาน ABS Liposomal NMN และ Fisetin ร่วมกับอาหารเสริมอื่น ๆ
ผิวหน้าและหลังมือที่ดูมีสุขภาพดีขึ้นของฉันมีความเกี่ยวข้องอย่างยิ่งกับการทา Renue ในระยะแรกฉันสังเกตเห็นแต่ไม่มั่นใจ แต่เมื่อคนอื่นเริ่มแสดงความคิดเห็นต่อสุขภาพผิวที่เปลี่ยนไปของฉัน ฉันจึงรู้สึกว่ามันได้มีการเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัดจริง ๆ  โดยสรุปแล้ว นี่เป็นผลลัพธ์ที่น่าทึ่งในทุกมาตรฐาน" - Lloyd D.
 
การเปลี่ยนแปลงของภาวะเจ็บป่วยเรื้อรัง   
“ฉันใช้เวลาส่วนใหญ่ในชีวิตต่อสู้กับความเจ็บปวดและโรคภัยไข้เจ็บเรื้อรัง เมื่อก่อนฉันฉันดีใจเมื่อไม่มีตัวกระตุ้นใด ๆ ที่ทำให้อาการของฉันแย่ลง แต่หลังจากใช้ nmn เพียง 2-3 สัปดาห์ ฉันสังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยแต่มีประสิทธิภาพมาก ฉันพบว่าการนอนหลับของฉันนั้นลึกขึ้น, การฟื้นตัวของร่างกายดีขึ้นและมีความแข็งแรงมากขึ้นในระหว่างการยกของหนัก ๆ นอกจากนี้ฉันยังสังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงทางอารมณ์เล็กน้อย เช่น ฉันไม่มีความรู้สึกเศร้าเมื่อท้องฟ้ามีสีเทาเข้มอึมครึมและฝนตกข้างนอก
ฉันได้ลองผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ของ Alive by science และสังเกตเห็นประโยชน์ต่อร่างกายและจิตใจ สูตรของพวกเขานั้นยอดเยี่ยมและคุณภาพของผลิตภัณฑ์นั้นเชื่อถือได้” - Rebekah F.
 
กระตุ้นพลังงานทุกครั้งที่ใช้
“ฉันใช้ Pure NMN ในรูปแบบการอมใต้ลิ้นมาประมาณ 2 ปีแล้ว ฉันรู้สึกได้ถึงพลังงานที่เพิ่มขึ้นในทุกครั้ง ฉันสังเกตเห็นความแตกต่างในการฝึกโยคะและการฝึกความแข็งแรงของร่างกายเมื่อรับประทาน ร่างกายของฉันนั้นจะฟื้นตัวเร็วขึ้น นอกจากนี้ฉันยังสังเกตเห็นว่า สายตาและการมองเห็นของฉันเหมือนเดิมในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ซึ่งมันไม่เคยเป็นอย่างนี้มาก่อน ฉันไม่รู้ว่ามันเกี่ยวข้องกันหรือไม่แต่ฉันจะถือว่ามันเป็นส่วนเสริม นี่คือฉันในวัย 39 และฉันรู้สึกเหมือนมีพลังเหมือนคนอายุ 18!” - Alexia B.
 
ทำไมจึงต้องเลือกเรา?
เกี่ยวกับ ALIVE BY SCIENCE
ในฐานะผู้นำในอุตสาหกรรมและผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ NAD+ รายใหญ่ที่สุด เรามีทีมที่ปรึกษา, ทีมวิจัยทางคลินิกและแพทย์จำนวนมากที่ทำงานร่วมกันอย่างเป็นระบบ เพื่อทำความเข้าใจงานวิจัยล่าสุดและรวมเข้ากับข้อเสนอแนะจากลูกค้าหลายหมื่นรายในฟอรัม รวมถึงในกลุ่ม และ Facebook ของเรา สิ่งนี้ช่วยให้เราเรียนรู้เพื่อให้เราสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์การฟื้นฟู NAD+ ที่มีคุณภาพดีที่สุดและมีประสิทธิภาพสูงสุดในราคาต่ำที่สุด ผลงานและเป้าหมายหลักของเราก็คือ :
·       ขับเคลื่อนองค์กร SCIENCE ไปข้างหน้า
·       ทำราคาให้ได้ต่ำลง
·       กำหนดมาตรฐานคุณภาพ เพื่อการประกันคุณภาพของสินค้า
·       บริการอย่างดีที่สุด ให้ลูกค้าไม่มีความจำเป็นในการใช้งานบริการหลังการขาย
 
ขับเคลื่อนองค์กร SCIENCE ของเราไปข้างหน้า
เราพยายามปรับปรุงประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ของเราอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นเราจึงทำการทดลองอย่างต่อเนื่อง ทำให้เรามีการพัฒนาการความก้าวหน้าเป็นอย่างมากในการปรับปรุงการดูดซึมของผลิตภัณฑ์ NMN และ NAD+ ด้วยความตั้งใจนี้ทำให้เราได้รับความนิยมอย่างมากจากฐานลูกค้าที่เติบโตอย่างรวดเร็วของเรา
 
NMN รูปแบบผงสำหรับอมใต้ลิ้น (Sublingual NMN Powder) – ในปี 2016 เราตระหนักดีว่าการใช้ NMN แบบอมใต้ลิ้นเป็นวิธีการจัดส่ง NMN ที่มีประสิทธิภาพมากกว่า ดังนั้นเราจึงหยุดขายผลิตภัณฑ์ในรูปแบบแคปซูลและออกผลิตภัณฑ์ NMN แบบผงที่ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อความเสถียรและการดูดซึมจากการใช้งานด้วยวิธีการอมใต้ลิ้น ซึ่งมันเป็นความสำเร็จในทันที เนื่องจากผู้ใช้ส่วนใหญ่รู้สึกถึงพลังงานที่พุ่งพล่านแตกต่างจากการรับประทานรูปแบบแคปซูลเป็นอย่างมาก
NMN รูปแบบอมใต้ลิ้นและ NAD+ รูปแบบยาเม็ด – หลังจากความสำเร็จของผลิตภัณฑ์ NMN Powder รูปแบบผงอมใต้ลิ้นของเรา เราร่วมมือกับผู้กำหนดสูตรผลิตภัณฑ์ยาที่ใช่วิธีการอมใต้ลิ้นระดับชั้นนำ เพื่อสร้าง NMN ในรูปแบบเม็ดตัวแรกที่ทำงานคล้ายกับผงในรูปแบบที่สะดวกยิ่งขึ้น
NAD+ รูปแบบพ่นจมูก (NAD+ Nasal Spray) – เป็นวิธีการส่ง NAD+ ไปยังเยื่อเมือกโดยตรง เพื่อข้ามสิ่งกีดขวางของผนังหลอดเลือดในสมองอย่างรวดเร็ว ซึ่งมันให้ผลที่แตกต่างจากการอมใต้ลิ้นอย่างมาก
Liposomal NMN, NAD+ และ NR – ไลโปโซมเป็นฟองเล็ก ๆ ที่ทำจากสารชนิดเดียวกับเยื่อหุ้มเซลล์ ใช้เพื่อป้องกันอาหารเสริมไม่ให้ถูกทำลายในระหว่างการเดินทางผ่านระบบย่อยอาหารและเพิ่มปริมาณในการถูกดูดซึมและนำส่งไปยังกระแสเลือด โดย Liposomal Sublingual Gel™ (LSG) ได้รับการออกแบบมาสำหรับการใช้งานใต้ลิ้น (อมไว้ใต้ลิ้น) เพื่อการดูดซึมที่เหนือกว่า กระบวนการผลิตไลโปโซมอลที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของเราไม่ใช้ความร้อน, ไม่มีแรงกดและมีเพียงส่วนผสมคุณภาพสูงเกรดการผลิตยาเท่านั้น
Renue ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ด้วย Liposomal NAD+, NMN และ NR - Renue™ มอบพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงของ NAD+ พร้อมกับอะโปไซนิน (Apocynin) และเรสเวอราทรอล (Resveratrol) เข้าสู่ชั้นผิวโดยใช้เทคโนโลยีนาโนไลโปโซมที่ล้ำหน้า  การฟื้นฟู NAD+ ในผิวหนังได้แสดงให้เห็นว่ามันส่งผลต่อประสิทธิภาพในการรักษาความผิดปกติของผิวหนังที่หลากหลายและส่งผลให้ผิวหนังคืนสู่สภาพที่อ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น
 
การทำราคาให้ได้ต่ำลง
ในปี 2015 เมื่อเราเริ่มผลิตแคปซูล NMN ของเราเอง ซึ่งในขณะนั้นยังมีผู้ผลิตวัตถุดิบเพียงไม่กี่รายและราคาก็สูงเกินไป อย่างไรก็ตามเราเชื่อในอนาคตของ NMN เราจึงได้พัฒนาสูตรของเราก้าวกระโดดและเริ่มขายผลิตภัณฑ์ของเราในราคาที่คุ้มทุนซึ่งอยู่ในราคาประมาณ 1/2 ของราคาที่แบรนด์อื่น ๆ เรียกเก็บ เพื่อช่วยกระตุ้นตลาด จากการทำสิ่งนี้ทมันส่งผลให้แบรนด์อื่น ๆ ถูกบังคับให้ปฏิบัติตามผู้นำตลาดอย่างเราและลดราคาของพวกเขาให้เกือบต่ำลงจนเกือบเท่ากับราคาขายผลิตภัณฑ์ของเรา
ปัจจุบันนี้เรายังคงใช้โมเดลนี้มาเป็นเวลา 5 ปีแล้ว ซึ่งมันยังคงส่งผลต่อการเพิ่มปริมาณคำสั่งซื้อสินค้าของเราอย่างต่อเนื่องและด้วยปริมาณการขายที่มากขึ้น มันจะช่วยทำให้เต้นทุนการผลิตลดลง เนื่องจากมีผู้ผลิตจำนวนมากขึ้นเห็นตลาดที่กำลังเติบโตและเรียนรู้วิธีผลิตผลิตภัณฑ์ให้ได้ตามคุณภาพที่เราต้องการ
เราตื่นเต้นมากที่สามารถกำหนดราคาขายปลีกของเราได้ประมาณ 1 ใน 3 ของราคาตอนเริ่มต้นและราคายังลดลงอย่างต่อเนื่อง เช่นเคยบริษัทอื่น ๆ ถูกบังคับให้ลดราคาเพื่อให้ตรงกับบริษัทของเราแต่ก็ทำไม่ได้ เนื่องจากเราเป็นผู้ซื้อรายใหญ่ที่สุดและได้รับราคาดีที่สุดจากผู้ผลิต
 
กำหนดคุณภาพผลิตภัณฑ์ให้เป็นมาตรฐานใหม่
เราเริ่มขาย NMN ครั้งแรกบน Amazon ในปี 2016 ขณะนั้นยังไม่มีใครทดสอบความบริสุทธิ์ของผลิตภัณฑ์ของตนและแสดงหลักฐาน เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ราคาแพงและไม่มีหน่วยงานกำกับดูแลใด ๆ ในการประกันคุณภาพ เราจึงตัดสินใจดำเนินการด้วยตนเองและเราเป็นผู้ขายรายแรกที่โพสต์ผลการทดสอบจากองค์กรอิสระ เราไม่เพียงแต่ทดสอบวัตถุดิบแต่เราโพสต์รายงานการทดสอบสำหรับผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปแต่ละชุด เนื่องจากเป็นเรื่องง่ายสำหรับบริษัทที่จะส่งตัวอย่างไปทดสอบและแสดงรายงานนั้นต่อผู้บริโภค แต่ไม่มีส่วนประกอบของ NMN ใด ๆ ในผลิตภัณฑ์ที่ขาย ในปัจจุบันมีไม่กี่แบรนด์ที่พยายามเดินตามเรา แต่อีกหลาย ๆ แบรนด์ที่เราสุ่มตรวจสอบนั้นขายสิ่งที่ไม่มีประโยชน์โดยสิ้นเชิง มันเป็นเรื่องง่ายมากสำหรับบริษัทใหม่ที่จะติดป้ายและเขียนข้อความบนฉลากของผลิตภัณฑ์แป้งที่ไม่มีประโยชน์ ซื้อบทวิจารณ์ปลอมใน Amazon และขายของเหล่านั้นให้กับลูกค้า เรามีการทดสอบและเปิดเผยนักต้มตุ๋นหลายคนแต่ด้วยเงินทั้งหมดที่พวกเขาสามารถหลอกล่อผู้คนได้ เราไม่สามารถต่อสู้กับแบรนด์ใหม่ทั้งหมดที่โผล่ขึ้นมาทุกสัปดาห์ได้
หลังจากนั้นเราจึงออกจาก Amazon ในปี 2019 Dr.Brad Stanfield ได้ต่อสู้และทดสอบ 21 แบรนด์ที่แตกต่างกันไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ ส่วนใหญ่มีปริมาณ NMN ต่อแคปซูลน้อยกว่าที่โฆษณาไว้ และหลาย ๆ แคปซูลไม่มี MNM เป็นส่วนประกอบเลย คุณสามารถดูความคิดเห็นของเขาเพิ่มเติมได้ แต่อย่างไรก็ตามเป็นที่น่าเสียดายที่สิ่งนี้อาจจะมีผลกระทบต่อแบรนด์เหล่านั้นน้อยมากเช่นกัน
 
การบริการลูกค้าอย่างเท่าเทียม
เราไม่เคยใช้มาตรฐานการดูแลลูกค้าที่ไม่ดีอย่างผู้ขายออนไลน์รายอื่น ๆ และไม่มีการจ้างการโทรศัพท์ไปยังบุคคลที่ 3 ที่ไม่รู้ว่า NMN คืออะไร
ถ้าหากคุณมีความสงสัยหรือสนใจในผลิตภัณฑ์ เพียงโทรหาเราแล้วคุณจะประหลาดใจและได้รับการสนับสนุนที่เป็นมิตรและมีความรู้ ฟอรัมของเราเป็นแหล่งข้อมูลที่ยอดเยี่ยมสำหรับเราและลูกค้าของเราในการแบ่งปันข้อมูลและข้อเสนอแนะเกี่ยวกับสิ่งที่ใช้ได้ผลและไม่ได้ผล นอกจากนี้เรายังสนับสนุนการทดลองใช้ฟรี ซึ่งเราแจกผลิตภัณฑ์ฟรีให้กับลูกค้าหลายร้อยรายและเรียนรู้เพิ่มเติมว่าพวกเขาชอบหรือไม่ชอบ และมีความคิดเห็นต่อผลิตภัณฑ์ของเราอย่างไร
 
เราเรียนรู้จากลูกค้าของเรา
ความแตกต่างที่สำคัญอย่างหนึ่งระหว่างเรากับผู้ผลิตอาหารเสริมรายอื่น ๆ คือ เรากำลังพูดคุยกับลูกค้าของเรา! ข้อเสนอแนะดังกล่าวได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประโยชน์อย่างยิ่งในการกำหนดรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ NAD+ และช่วยให้เราพิจารณาว่าสิ่งใดใช้ได้ผล โดยไม่ต้องรอการวิจัยทางคลินิกนานหลายปี
 
ทำไมต้องเลือก ALIVE BY SCIENCE
ไม่ว่าคุณจะต้องการช่วยสนับสนุนบริษัทที่ลดราคาและขับเคลื่อนวงการวิทยาศาสตร์ไปข้างหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดหรือหากคุณต้องการเพียงราคาดีที่สุดสำหรับผลิตภัณฑ์ NAD+ ที่มีคุณภาพดีที่สุด ALIVE BY SCIENCE คือสิ่งที่คุณต้องการ
 
 
ที่มา : https://alivebyscience.com/product/pure-nmn-sublingual-powder-16-grams/


comments powered by Disqus